CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

KATINAT SAIGON KAFE

Từ ngày 01/09/2022, Katinat Saigon Kafe ra mắt Chương trình khách hàng thân thiết với những ưu đãi, đặc quyền hấp dẫn mang lại trải nghiệm trọn vẹn hơn cho khách hàng.

1. CÁCH THỨC TRỞ THÀNH THÀNH VIÊN KATINAT:

Bước 1: Quét mã QR đăng ký thành viên tại cửa hàng hoặc truy cập đường dẫn http://katinat.vn/thanh-vien/ để tạo tài khoản.

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin đăng ký tài khoản vào form “Thông tin khách hàng”.

Lưu ý:

 –  Nếu số điện thoại đã tạo tài khoản thành công hệ thống sẽ báo “Đã tồn tại số điện thoại”.

–  Nếu đã tạo tài khoản nhưng chưa xác thực thì hệ thống sẽ báo “Số điện thoại quý khách chưa được kích hoạt, Vui lòng liên hệ chăm sóc khách hàng”.

Bước 3:

–  Xác thực bằng tin nhắn gửi về điện thoại (nhấn vào link để mở giao diện xác thực)

Lưu ý: Link xác thực chỉ có hiệu lực trong vòng 72h, nếu quá hạn khách vẫn chưa xác thực thì cần liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đăng ký lại. Đối với trường hợp nếu mã “Cusid” trong link không chính xác thì hệ thống sẽ thông báo “Không tìm thấy mã xác thực. Vui lòng liên hệ chăm sóc khách hàng.”

Bước 4: Sau khi truy cập vào link xác thực, kiểm tra lại thông tin khách hàng để kích hoạt tài khoản. Nhấn “Xác Thực” để kích hoạt tài khoản.

2. KAT LÀ GÌ ? LÀM SAO ĐỂ TÍCH LŨY KAT ?

KAT – một đơn vị tích lũy điểm dùng để xét hạn mức thành viên của Katinat Saigon Kafe. Cùng Katinat khám phá nhé!

Với số KAT mà bạn tích lũy được, khách hàng dùng để thăng hạng thành viên.

 Tỷ lệ quy đổi điểm tích lũy: 10.000 đồng = 1 KAT

Lưu ý:

Điểm tích lũy không có thời hạn sử dụng, toàn bộ số Điểm tích lũy của Khách hàng sẽ được bảo toàn không bị ảnh hưởng bởi quá trình Xét hạng thành viên.

Những ưu đãi bạn nhận được thông qua chương trình Thành viên Katinat được dựa trên số Điểm tích lũy;

Tất cả các danh mục sản phẩm tại cửa hàng Katinat đều được tính vào Điểm tích lũy khi có phát sinh thanh toán trực tiếp tại cửa hàng;

Không áp dụng tích điểm khi khách hàng đặt hàng qua fanpage, hotline và các ứng dụng giao hàng hoặc bên thứ 3;

Đọc thông tin số điện thoại trước khi thực hiện giao dịch tại cửa hàng để được tích lũy điểm. Katinat sẽ không hỗ trợ giảm giá và tích điểm khi khách hàng không cung cấp thông tin;

Tất cả sản phẩm đồ uống tặng hoặc quà tặng chỉ áp dụng tại cửa hàng, không áp dụng qua hình thức hotline hoặc trên fanpage.

3.  HẠNG MỨC THÀNH VIÊN:

Mô hình hạng mức thành viên gồm:

THÀNH VIÊN MỚI – KUP BẠC – KUP VÀNG – KUP BẠCH KIM.

Lưu ý:

Khi muốn sử dụng Voucher, khách hàng xuất trình mã voucher được gửi qua mail cho nhân viên thu ngân để được áp dụng vào hóa đơn mua hàng trực tiếp.

Tiêu dùng điểm tích lũy không áp dụng song song với các chương trình khuyến mãi khác tại cửa hàng.

Voucher chỉ được áp dụng khi Khách hàng xuất trình mã trên mail và mua hàng trực tiếp tại cửa hàng.

Điểm tích lũy không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

Mỗi Voucher chỉ áp dụng trên một hoá đơn duy nhất.

Không áp dụng vào các ngày Lễ, Tết.

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc liên quan đến chương trình Thành viên Katinat, xin vui lòng liên hệ tới Công ty Cổ phần Café Katinat, bằng cách phản hồi trực tiếp trên Fanpage Katinat Saigon Kafe tại https://www.facebook.com/KatinatSaigonKafe hoặc số hotline (028) 7300 1009.